Chính sách bảo hành

1.Chế độ bảo hành:

- Mọi sản phẩm sản xuất được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng).

- Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật.

- Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm:

+ Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm
+ Phụ kiện phần sứ (Nắp ngồi xí bệt, phụ kiện két nước): 03 năm
+ Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet): 01 năm

2. Các trường hợp không được bảo hành:

- Hư hỏng hoặc mất do vận chuyển lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm; tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do MEILAER sản xuất, kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.

- Hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp.

- Các bộ phận dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ.

- Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá thời hạn bảo hành.

- Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm sản xuất của MEILAER.

- Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng.

Những điều cần biết về chế độ bảo hành sản phẩm SỨ VỆ SINH MEILAER

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Meilaer chính hãng luôn đi kèm chính sách bảo hành đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dụng. Trước đó, hãy cùng tìm hiểu về một số vấn đề đáng lưu ý liên quan đến bảo hành sản phẩm MEILAER nhé.

Quy trình bảo hành sản phẩm Meilaer:

Bước 1: Liên hệ với đơn vị bán hàng mà bạn đã từng mua sản phẩm. Lưu ý nên liên hệ trong giờ hành chính.

Bước 2: Cung cấp các thông tin cơ bản cho tư vấn viên và nêu vấn đề cần bảo hành, sửa chữa.

Bước 3: Mang các loại giấy tờ cần thiết như phiếu bảo hành được đóng mộc đã được ghi đầy đủ các thông tin liên quan và cần thiết của sản phẩm. Tấm phiếu này luôn được kèm theo thùng các sản phẩm khi bạn mua hàng.

Bước 4: Làm theo hướng dẫn của đơn vị bán hàng để được kiểm tra, bảo hành sản phẩm của bạn.

Điều kiện để bảo hành sản phẩm
Những trường hợp được coi là hợp lệ với chính sách bảo hành được kể đến như sau:
1. Khách hàng có hóa đơn mua hàng và mang theo phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin.
2. Sản phẩm sau khi được lắp đặt thì được sử dụng trong điều kiện bình thường, tức là lỗi phát sinh mới không phải do quá trình sử dụng gây ra.
3. Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu vẫn còn hiệu lực.
Các trường hợp không được bảo hành
Những trường hợp này khách hàng sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí mà có thể cần phải trả phí để được sửa chữa:
1. Làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, thông tin không được ghi đầy đủ chính xác.
2. Lỗi phát sinh là do quá trình tự ý tháo lắp, di chuyển, trong quá trình sử dụng của người dùng.
3. Điều kiện sử dụng sản phẩm không đảm bảo, ví dụ như dùng trong môi trường có nhiều acid ăn mòn, nhiều muối, kiềm…
4. Nếu là sản phẩm điện tử thì điều kiện hoạt động của nguồn điện không được đảm bảo như quy định nhà sản xuất.
5. Một số bộ phận rất dễ bị ăn mòn, tuổi thọ thấp như gioăng, lưới lọc, vòng đệm, pin…
6. Lỗi phát sinh do tai nạn, thiên tai…
7. Lỗi phát sinh do nguồn nước không đạt tiêu chuẩn cơ bản.
8. Lỗi phát sinh do quá trình cải tạo, xây dựng kiến trúc.
9. Lỗi phát sinh do người dùng để dị vật bị kẹt vào bên trong sản phẩm .
10. Lỗi phát sinh do nước đóng băng.
11. Phiếu bảo hành đã hết hạn.

NGOÀI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ BẢO HÀNH TẠI CÁC ĐẠI LÝ PH N PHỐI SẢN PHẨM CỦA MEILAER TRÊN TOÀN QUỐC